[Fanfic G27] OR chap 1


ChaTimMachinTThPast


Tsuna: Well, câu chuyện này là về gì vậy, fangirl?

Fangirl: Well là về cậu đến quá khứ và gặp Giotto-sama!

Tsuna: HHIIII! V-Vongola P-Primo?

Fangirl: Yup! * cười * Và cậu phải lòng anh ta … nhưng làm thế nào cậu có thể yêu được một người có chung huyết thống với cậu? Chưa kể cả hai còn đến từ 2 dòng thời gian khác nhau nữa?

Tsuna: T-Tôi không biết… L-Làm thế nào…?

Fangirl: Ahh~~…Tsuna, đó là lý do tại sao các đọc giả đọc đấy^^? Vậy, tại sao tôi phải cho cậu biết?

Tsuna: Ác độc…

Fangirl: O.O, thật là…cậu rấtttt~ đáng yêu đó Tsu-kun * cười khúc khích * trở lại với câu chuyện! Hy vọng các bạn thích nó!

XxX


“Đệ Thập!”

Một chàng trai có mái tóc màu bạch kim bước vào văn phòng của Vongola Decimo.

“Có chuyện gì, Gokudera-kun?” Vongola Decimo trả lời.

“Nhà khoa học nói với tôi cho ngài biết cỗ máy đã sẵn sàng.”

“Ahh Giannini hoàn thành rồi? Ok, tớ sẽ xuống đó với cậu? Chờ tớ một chút được chứ, Gokudera-kun?” Tsuna hỏi với đôi mắt màu caramel mở to của mình.

“O-Tất nhiên Đậ Thập!!! Tôi, cánh tay phải của ngài sẽ đợi ngài! “.

Vongola Decimo ở tuổi 20 đã trở thành Boss Mafia. Sau tin buồn về cái chết của Đệ Cửu, Tsuna chuyển đến Ý để được huấn luyện cùng những Người bảo vệ của mình. Cũng đã ba năm kể từ khi cậu chính thức trở thành một vị Boss. Và còn một điều về Vongola Decimo là cậu thực sự rất dễ bị nhầm thành một cô gái bởi đôi mắt to tròn và dáng người nhỏ bé của mình.

Vongola Decimo và Người bảo vệ bão của mình rời khỏi văn phòng , tiến vào một căn phòng thí nghiệm RẤT RẤT lộn xộn.

“G-Giannini? Anh có ở đây không?”

Tsuna và Gokudera bỗng nghe được một vài âm thanh của vật bị xáo trộn và tiếng kê của ai đó.

“Ah Tsunayoshi-san. C-có thể giúp tôi chứ? Tôi bị mắc kẹt ở đây rồi.” Một giọng nói vang lên.

“Sao ngươi dám yêu cầu Đệ Thập làm chuyện này? Đừng lo Đệ Thập, tôi sẽ xử lý chuyện này!” .

Người bảo vệ Bão nói, đôi mắt màu xanh mang  ý cười với Tsuna, cậu ta giúp nhà khoa học thoát ra khỏi đống thiết bị và đi đến chỗ người sở hữu đôi mắt màu caramel.

“A-anh ổn chứ Giannini?” Tsuna lo lắng hỏi nhà khoa học của mình.

“Đừng lo Tsunayoshi-san, tôi ổn mà.”

“Đệ Thập, ngài không cần lo chuyện này đâu!”

Tsuna có thể thề rằng đã nhìn thấy một giọt mồ hôi từ Giannini. “Dù sao thì Giannini anh đã hoàn thành cỗ máy?”

“Thật ra thì nó đã hoàn thành nhưng tôi không thể khởi động nó được ….”

Và câu trả lời của Giannini bị chen ngang bởi Người bảo vệ Mưa.

“Yo…! Tsuna, cậu đang làm gì vậy?”

“Im miệng đi cái tên cuồng bóng chày ngu ngốc này! Đệ Thập đang nói chuyện!!!” Người bảo vệ Bão la lên với anh.

“Ah thực sự thì chính Giannini mới là người đang nói “ Tsuna nghĩ.

Yamamoto chỉ nhe răng cười với Gokudera và đều này càng khiến cho cậu ta tức giận hơn nữa.

“À Giannini, anh nói đến đâu rồi?”

“Vâng, tôi đã hoàn thành cỗ máy nhưng nó lại không chịu hoạt động! Tôi đưa ngài xuống đây để ngài có thể nhìn thấy nó?”

“Cái gì…!? Tại sao Đệ Thập lại muốn xem thứ sản phẩm CHƯA hoàn thành của ngươi chứ!” Gokudera hét lên.

“Máy gì thế Tsuna?” Yamamoto hỏi.

“Đó là một cỗ máy thời gian, tôi, Giannini lại một lần nữa phát minh ra một thiết bị tuyệt vời!”

“Uhm…Giannini đây là đang tâng bốc chính mình sao?”

“Wow, cỗ máy thời gian? Vậy cậu định làm gì với nó?”

“Ngu ngốc! Sao ngươi dám đặt câu hỏi với Đệ Thập chứ!”

“Không sao, Gokudera-kun!”

Tsuna cố gắng để ngăn Người bảo vệ Bão của mình nổ tung lên với Người bảo vệ Mưa.

“Tớ chỉ nghĩ muốn Giannini tạo ra một cỗ máy thời gian thôi. Tớ cũng chẳng biết tại sao nhưng tớ cảm giác rằng  Siêu Trực Giác của tớ muốn tớ làm như vậy.” Vongola Decimo nhanh chóng trả lời.

“Ha ha không có gì đâu Tsuna, tớ chỉ tò mò thôi.” Yamamoto mỉm cười với cậu.

“Aaa…vậy thì đừng làm cho Gokudera-kun nổi điên lên!” Tsuna rên rỉ trong suy nghĩ của mình.

“Giannini tôi có thể xem qua những gì anh đã hoàn thành chứ?”

“Xin hãy đi lối này, Tsunayoshi-san.” Giannini mỉm cười và vẫn còn đang chìm trong sự tự hào về bản thân mình.

Khi họ đi đến chỗ cỗ máy thời gian, Ginannini đã nói về nó cứ như Tsuna và phi hành đoàn của mình đang lắng nghe tới khi họ đến đó.

“Nó lớn thật”. Chàng trai mắt nâu nhận xét.

“Tất nhiên, đó là công nghệ tân tiến nhất của tôi!” Nhà khoa học lại đánh giá cao chính mình.

“Phải, lớn. Thế vì sao nó lại không chịu làm việc!?”

Có vẻ như lại có thêm một trận cãi vã giữa Giannini và Người bảo vê Bão nữa rồi, và tất nhiên Người bảo vệ Mưa lại phải làm công việc thông thường của mình “Ma, ma”. Tuy nhiên, vị Boss của chúng ta đâu rồi…!?

Tsuna đang bước đi trên cỗ máy và không ai nhận thấy cậu. (Làm thế nào có thể được? =.=!) Khi Vongola Decimo chạm vào cỗ máy thời gian, chiếc nhẫn Vongola bắt đầu phát sáng cùng với nó.

“C-Chuyện gì đang xảy ra? Tại sao nhẫn Vongola lại như vậy? Quan trọng hơn là…tại sao cỗ máy thời gian lại đột nhiên hoạt động?” Tsuna hoảng loạn trong suy nghĩ của mình.

Khi những người khác nhận ra tình hình, họ đã cố gắng để giúp đỡ nhưng mọi việc quá nhanh …Boss của họ người được biết đến với cái tên Sawada Tsunayoshi đã biến mất.

“Boss / Đệ Thập / Tsunayoshi-san!” Tất cả họ hét lên khi thấy Tsuna biến mất.

“Chết tiệt! Mình đã không thể làm điều gì cho Đệ Thập cả! Mình sao có thể làm cánh tay phải của ngài ấy chứ!”

“T-Tôi sẽ đi tìm Reborn-san và những người khác đến!” Giannini hét lên trong khi rời khỏi phòng thí nghiệm.

“Tsuna”. Mọi người đều nghĩ đến tên cậu khi họ nghe được tin tức khủng khiếp này.

XxX

Tsuna: Điều gì sẽ xảy ra với tôi? Tôi đã đến quá khứ? Tôi sẽ bị ăn thịt sao?

Fangirl: Ha ha, tôi không thể để cho bánh sandwich cá ngừ CỦA TÔI bị ăn đâu.

Tsuna: Vậy…vậy chuyện gì sẽ xảy ra với tôi!

Fangirl: Cậu sẽ phải chờ chap tiếp theo! Hẹn gặp lại!

13 thoughts on “[Fanfic G27] OR chap 1

  1. Óa, hay quá đi *hét* *gào* *rú* ==” (khụ khụ)
    *bấn fic bấn fic* *tung hoa*
    Cám ơn cả nhà a~ 😀 L sẽ ngốn hết chỗ này. Fufufu :”>
    pê ẹt: theme hưi nhỏ á :((

  2. nàng có thể chỉnh lại cái nền nhà đc ko a~
    tuy nó đẹp thật nhưng nhức mắt quá à @@có nhiều chữ bị chói ko thấy được TT
    truyện hay lắm tks~~~~~

    • ^^ chào bạn, cảm ơn bạn đã đọc và like fic mình dịch. Mình thấy vui vì bạn đã like và cmt. ^^
      Tiện đây mình xin tl hết câu hỏi của bạn.
      Bạn hỏi mình có GG k, ban đầu thì mình dùng để xem chung w bản raw, sau đó chỉnh lại. Nhưn sau thấy lâu qá nên mình tự type lun. Có lỗi là do mình mắt mờ k để ý =))
      Còn FG trog đây là bạn au lun ấy.
      Mình cũng truyện khá nhanh, yêu nhanh qá. Chắc tại au k viết đc long fic.

Gửi phản hồi

