[Fanfic G27] OR Chap 2


Chap 2 : Im not  a girl !!!

Tsuna: Uhm… tôi phải trở lại quá khứ bao nhiêu năm để gặp được Primo?

Fangirl: Well, trong Anime thì Primo là cụ cố cố cố của cậu, vì vậy tôi nghĩ rằng khoảng 300 năm chăng?

Tsuna: Tôi hiểu …

Fangirl: Tôi phát hiện ra rằng người bảo vệ của Giotto trông rất giống như người bảo vệ của Tsuna vì vậy tôi cũng cho rằng tính cách của họ giống nhau đó. Bây giờ cùng quay lại với câu chuyện thôi! 

 XxX


Điều gì đã xảy ra ở Chap trước:

“Đó là một cỗ máy thời gian, tôi, Giannini lại một lần nữa phát minh ra một thiết bị tuyệt vời!”

Khi Vongola Decimo chạm vào cỗ máy thời gian, chiếc nhẫn Vongola bắt đầu phát sáng cùng với cỗ máy thời gian.

Khi những người khác nhận ra tình hình, họ đã cố gắng để giúp đỡ nhưng mọi việc quá nhanh …ông chủ của họ người được biết đến với cái tên Sawada Tsunayoshi đã biến mất.

“Boss / Đệ Thập / Tsunayoshi-san!” Tất cả họ hét lên khi thấy Tsuna biến mất.

XxX

“HHIIIII! ” Tsuna gào lên khi ngã xuống đất.

Lúc mở mắt ra, cậu nhận thấy chung quanh mình toàn khói

“Chuyn…chuyn gì đã xy ra vy?” 

Đôi mắt màu caramel mở to khi đám khói bắt đầu tan đi. Cậu không còn ở nơi được gọi là phòng thí nghiệm nữa mà đang ở trong một một cánh đồng hoa. Một nơi rất xinh đẹp.

“Wow”. Tsuna khẽ thốt lên.

Vị Boss Vongola chỉ đứng đó một cách sững sờ. Cậu không biết mình đang ở đâu. Có lẽ mình đã đến thiên đàng là ý nghĩ đầu tiên của cậu. Sau đó Tsuna cho rằng nếu cậu chờ ở đây thì người của cậu sẽ tìm thấy cậu, nhưng người tìm thấy cậu lại là một người khác.

“Ai đó!” Một giọng nói vang lên ở phía xa.

“HHHIII! ” Tsuna hét lên một lần nữa.

Khi chủ nhân của giọng nói đó đến gần hơn thì Tsuna nhận ra sự quen thuộc ở người đó.

“G-Gokudera-kun?” Tsuna hỏi: “Tớ nghĩ rằng mình lại đi đến tương lai nữa chứ!”

“Gokudera là kẻ nào!? Và ngươi là ai? Ngươi đang làm gì ở đây? Ngươi là gián diệp phải không?”

“Gián điệp…? Tôi không biết anh đang nói gì … anh không phải là Gokudera-kun?” Tsuna đã nhầm, anh ta rất giống Gokudera, cả cách nói chuyện nữa. Nhưng cậu biết Gokudera sẽ không nói dối cậu, cho nên, cậu biết anh ta thực sự không phải là Gokudera, có điều Tsuna vẫn cảm thấy khó hiểu về sự giống nhau này.

“Vậy ngươi chính là gián điệp!! Và hãy thôi ngay cái trò nhầm lẫn ta với người quen của ngươi đi!”

Người đó nói và lập tức mang vũ khí của mình-những trái bomb ra. Tsuna bị tấn công, cậu liền chuyển sang trạng thái Hyper Dying Will của mình và tránh đòn của người đó.

“Tôi không biết anh là ai nhưng tôi sẽ không thua anh.” Hyper Tsuna nói một cách bình tĩnh.

“A ha! Ta biết ngay ngươi là gián điệp mà ,vậy mà Ugetsu dám nói ta không may mắn đến thế!”

Decimo tránh đòn và bắt đầu tấn công lại anh ta, nhưng có vẻ như anh ta đang chiến đấu một cách khó khăn. Và vẻ mặt mệt mỏi đó cho thấy anh ta đang xuống sức khiến Decimo nở một nụ cười. ‘Tt mình không phi giết anh ta.’ Mặc dù Tsuna đã là Boss của gia đình Mafia mạnh nhất nhưng Tsuna không muốn giết nguòi trừ khi cần thiết.

“Hmm…ngươi giỏi đấy và cách chiến đấu của ngươi… nó giống như … nhưng ta tuyệt đối sẽ không để ngươi đụng đến Primo!”

Anh ta hét lên và nhào đến để giết Tsuna.Tsuna cố gắng né nhưng cậu biết mình sẽ bị đánh trúng cho đến khi một người lạ mặt xuất hiện và người này đã bảo vệ cậu.

“Whoa, G, cậu không nên giết gián điệp vì họ có thể hữu dụng đó.” Người lạ mặt trông giống Yamamoto nói với người chuẩn bị giết Tsuna.

“Im đi cái tên mê sáo!! Hắn đã vào đây mà không có ai phát hiện ra cả, ngươi phải mừng vì ta đã phát hiện ra hắn trước khi hắn có thể đột nhập vào trong trụ sở.” Người tên G chỉ vào người mắt nâu bên này.

“Ma, ma…cô gái bị cậu dọa rồi đấy, có lẽ cô ấy đi lạc thôi…” người trông giống như Yamamoto đang nói với người tên G thì Tsuna chen ngang vào.

“Cái gì? Ai là con gái chứ! Tôi là con trai, không chính xác thì tôi là một người đàn ông 20 tuổi đó!” Mặt Tsuna đỏ lên vì tức giận và xấu hỗ.

“Thôi đi đồ gián điệp ngu ngốc, ngay cả giới tính của mình mà còn không biết nữa! Ugetsu đưa tên ngốc này đến nơi đó đi.”

Ngay lúc Tsuna đã sẵn sàng chiến đấu thì cậu thấy xung quanh tối xầm lại và mất dần ý thức. Người được bết tới với cái tên Ugetsu rút một cây kim từ cổ của Tsuna đáng thương.

“Tốt, mang tới trụ sở đi tên mê sáo.”

————————————————–

“Ugetsu, ai vậy?” Một người giống như Ryohei lại gần Ugetsu và G.

“Ahh…là một gián  điệp mà G tìm thấy, chúng tôi đang định  đưa người này tới phòng thẩm vấn. Cậu muốn giúp không, Knuckle?”

“Cô gái đáng yêu này mà là gián điệp sao? Điều này thật là kì lạ đến HẾT MÌNH! Tôi cũng muốn giúp đỡ hai người HẾT MÌNH!” Knuckle hét lên.

“Im đi đồ ngốc! Ngươi không thấy cô ta đang bất tỉnh sao? Đừng làm cô ta tỉnh lại cho đến khi vào phòng thẩm vấn.” G thì thầm trong khi hét lên với Knuckle (có thể đó…tôi đã làm thử rồi)*.  [zừa thì thầm zừa la hét s? how can it be???  O○O]

“Không, tôi có luôn luôn thể hiện sự HẾT MÌNH của bản thân!” (XD)

“Arrg…gì cũng được, đi theo cái tên mê sáo đó đi. Ta đi tìm Primo để nói về chuyện này.” G rẽ qua một hành lang khác, còn Ugetsu và Knuckle bước vào một căn phóng gần đó.

XxX

“Được rồi, để cô ấy ở đây đi.” Ugetsu nói mặc dù anh ta đã để ‘cô gái’ xuống đó rồi.

“Ugetsu cô gái này trông thế nào cũng rất ngây thơ, vậy thì sao có thể là gián điệp HẾT MÌNH được chứ!”

“Ma, ma…chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình dong được đâu?” Ugetsu cố làm Knuckle bình tĩnh lại, mặc dù chính mình cũng cảm thấy như vậy.

Ngay sau đó, Primo bước vào phòng, theo sau là Người bảo vệ Bão (G) và Người bảo vệ Sấm sét (Lampo).

“Boss…Ngài tới rồi!”

“Tất nhiên là tôi phải đến, tôi nghe G nói cậu ấy đã đấu ngang sức với một cô gái mà các cậu cho là gián điệp.” Primo nói và nhận được cái gật đầu của Người bảo vê Mưa. “Tôi còn nghe cô ấy xâm nhập vào trụ sở mà không bị bắt.”

“Vâng, tôi có nhờ Alaude tìm kiếm những kẻ xâm nhập khác nữa … mặc dù lúc đó trông anh ta như muốn giết tôi vậy.” Ugetsu bình tĩnh nói và nở nụ cười khiến Lampo sợ chết khiếp.

“Các cậu tìm kiếm thông tin về ‘cô ấy’ chưa?” Primo hỏi với một cái nhìn nghiêm túc.

“Vẫn chưa, Boss. Tôi sẽ HẾT MÌNH bắt đầu tìm kiếm ngay bây giờ!”

Primo gật đầu và nhìn vào cô gái. Khi Knuckle hét lên với một giọng nói hết mình của mình khiến G phải nhíu mày và quay sang chỗ khác.

“Tên gián điệp dường như có cách chiến đấu giống như cậu, Primo, sử dụng găng tay và lửa. Cô ta cũng rất giống cậu khi xấu hổ và thậm chí cô ta còn nói mình  là con trai nữa. Nhưng đó chắn chắc là nói dối.” G báo cáo lại mọi chuyện với Primo.

Primo khá bất ngờ khi nghe tin này. Anh chưa bao giờ biết rằng còn có người có thể sử dụng kỹ thuật của mình. Ngoài ra nghe cô gái này nói mình là con trai còn gây bất ngờ hơn nữa.

Cuối cùng ‘cô gái’ cũng tỉnh lại và vẫn còn choáng váng khi nhìn xung quanh.

“Mình đang đâu?” Decimo tự hỏi cho đến khi cậu  nhìn thấy người có mái tóc dài vàng hoe và đôi mắt xanh biếc nhìn vào thằng vào đôi mắt màu caramel của mình. “Ngưi này trông quen tht. Mình đã gp anh ta trưc đây thì phải? “

“Hey, tên gián điệp kia không được thô lỗ với Boss và hãy khai tên của minh đi!”Người bảo vệ trẻ nhất nói (khoảng 15t).

“… Tsunayoshi Sawada ” Đó là những gì Tsuna có thể nói. Người thanh niên thô lỗ này trông rất giống vối Lambo lớn.

“Vậy từ cái họ có thể thấy cô là người Nhật Bản. Là do tiếng Ý của cô tốt hay cái tên đó là giả .” Ugetsu hỏi.

“Tt nhiên tiếng Ý ca tôi tt ri, không thì Reborn s giết tôi nếu tôi không hoàn thin nó”. Khi Tsuna nghĩ đến Reborn, những Người bảo vệ và gia đình của mình thì đôi mắt của cậu bắt đầu ngấn nước.

“Xin lỗi vì sự thất lễ của Người bảo vệ Mưa.” Primo lên tiếng và đến gần hơn để lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt cậu. “Tên tôi là Giotto và tôi là Boss của gia đình này. Cô có thể cho chúng tôi biết làm cách nào mà cô có thể vào được đây chứ?”

Tsuna thật sự bị sock. Những mảnh ghép đã hoàn chỉnh. Bây giờ mọi chuyện đã rõ ràng, cảnh vật xung quanh, những người ‘bắt cóc’ cậu vì sao lại giống hệt Người bảo vệ của mình, ‘gián điệp’, và cả người tên là Giotto nữa…hay còn gọi là Vongola Primo! Tsuna đã rơi về quá khứ thật rồi!!!!

XxX

Tsuna: Tại sao tôi trông yếu quá vậy! Và làm thế nào tôi lại giống như một cô gái chứ!

Fangirl: Bởi vì cậu là của tôi và tôi muốn như vậy… kufufufufu ~~

Tsuna:  Đừng bắt đầu giống với Mukuro như vậy chứ… .

Fangirl: Nhưng tôi thích kiểu cười đó. Hẹn gặp lại ở chap tiếp theo nhé…! See ya’…!

*Những câu trong ngoặc tròn ( ) là của Au.

3 thoughts on “[Fanfic G27] OR Chap 2

  1. >////< *Quyết tâm ăn bám ở đây lun* *Níu* *Cho L dựng lều ở đây ha* ~
    Mong chương tiếp cóa cảnh rồ men tệc quá đi *chớp chớp*
    Anw, Thanks cả nhà :X

  2. mình đã “té vô tình yêu” với bạn fangirl này mất rồi.À,mà,oh yeah,chúng ta đều có thể thì thầm khi hét lên với người khác.Tôi đã làm điều đó hàng trăm lần rồi

Gửi phản hồi

