[Fanfic G27] OR Chap 4


Chap 4: Brat Is Always A Brat

 

Fangirl: Xin chào tất cả mọi người! Hy vọng các bạn thích chap trước!

Tsuna: Cảm ơn đã ủng hộ.

Fangirl: Ừm. Trong chap này, sẽ xuất hiện thêm một Người bảo vệ nữa. Cùng đoán xem đó là ai nào!!? Và củng quay lại với câu chuyện thôi!

XxX

Điều gì đã xảy ra chap trước:

“V-Vongola Primo … không thể nào! Mình thực sự trở về quá khứ sao! “. Tsuna thấy đây thực sự là điều tồi tệ nhất. Bởi nếu cậu đến tương lai thì ít nhất còn có người biết đến cậu, nhưng trong quá khứ, nơi cậu còn chưa được sinh ra… thì làm gì có ai biết đến cậu được chứ!

“Umm… Thật ra, tôi đến từ tương lai…” Cậu dừng lại vì biết họ sẽ không tin mình.

“Mà đây là Tổng bộ của Vongola phải không?” Decimo đặt câu hỏi

“Đúng. Cậu biết nó… Vậy có nghĩa sau này nhà Vongola vẫn tồn tại?” Primo nhìn vào mắt của chàng trai tóc nâu.

“Vâng và… Tôi là Boss của Vongola. Vongola Decimo.”

“Vậy, Tsunayoshi… làm sao để cậu quay lại thời đại của mình? Chúng tôi sẽ gúp cậu.” Giotto đề nghị.

“… .. Tôi không biết.” Vongola Decimo đáng yêu đáp lại ngay lập tức mà không cần suy nghĩ lấy nửa giây.

“Cái gì!” Tất cả mọi người trong phòng đều đồng thanh la lớn.

Kể từ đây, một rắc rối mới đã ra đời.

XxX

“Tsuna, cậu thực sự không biết?” Ugetsu hỏi và cầu nguyện trong long rằng câu trả lời đừng giống với mình nghĩ.

“Xin lỗi Ugetsu… nhưng có lẽ tôi sẽ không bị kẹt ở đây mãi mãi… nhỉ?” Đôi mắt màu caramel to tròn thình lình mỡ lớn hơn nữa. (Có thể không? Với Tsuna, không gì là không thể?).

Tsuna nhìn vị cụ tổ đánh kính của mình và những Người bảo vệ đời thứ Nhất rơi mồ hôi, cảnh tượng này khiến Tsuna phải phì cười.

“Mình chưa từng nghĩ Primo và Người bảo vệ đời thứ Nhất lại có thể đáng yêu đến vậy. Mình chỉ nghĩ họ là những con người tuyệt vời…nhưng bây giờ mình thấy họ thực sự còn tuyệt vời hơn mình đã nghĩ”. Tsuna mỉm cười khi nhìn thấy Giotto vẫn còn đang toát mồ hôi.

“Anh ta lo cho mình sao…?” Suy nghĩ này làm cho tim của Tsuna đập nhanh hơn. “Chuyện gì xảy ra với mình vậy? Chắc là do mình mệt thôi. “

Chợt cái dạ dày trống rỗng đến đáng thương của Tsuna lên tiếng kháng nghị hành vi ngược đãi của chủ nhân khiến khuôn mặt cậu đỏ bừng thêm lần nữa.

Primo cười thầm và ra hiệu cho Decimo đi theo mình. Decimo vừa đi vừa có cảm giác bao tử của mình bây giờ cứ như một con quái vật đang gào thét vì đói khát gần cả nghìn năm vậy.

“Cậu dùng bữa chưa,Tsunayoshi?”

“Sau khi sử lý tất cả giấy tờ trong văn phòng và công vụ của Nhà xong tôi đã định đi ăn nhưng…tôi lại lạc tới đây, cho nên…” cậu cật lực hạ đôi mắt nâu của mình xuống để tránh khỏi cái nhìn của Primo.

” Giấy tờ và công vụ của Nhà… Tôi hiểu!” Primo cười và để lộ hàm răng trắng như ngọc của mình “Chúng ta cũng có điểm chung nhỉ?”

Tsuna đáp lại Primo bằng môt cái cười lớn khiến Giotto cảm thấy khó hiểu.

“K-không tôi-tôi chưa từng nghĩ anh lại vui tính như vậy.” Tsuna cười lớn. “Khi nhìn trong hình, tôi thấy anh có vẻ rất nghiêm túc và lạnh lùng…còn bây giờ…nói sao nhỉ?  Uhmm… Có vẻ ‘con người’ hơn.”

Câu nói của Tsuna làm anh phải bật cười. ‘Con người sao?’. “Cậu cứ gọi tôi là Giotto được rồi Tsunayoshi.” Primo nói với Tsuna.

XDXDXDXD

Sau bữa tối (1), Tsuna kể với mọi người về thời đại của mình, về những Người bảo vệ, về  những việc xảy ra ở đó. Nhưng tất nhiên là trừ các thông tin quan trọng.

“Cảm ơn vì đã dành thời gian kể những chuyện này cho chúng tôi, và có vẻ như cậu đã có một Gia đình rất tốt!” Giotto mỉm cười.

“Nãy giờ chỉ mới có tôi và Boss giới thiệu mình với cậu thôi thì phải? Vậy bậy giờ mọi người hãy cùng nhau giới thiệu bản thân đi!” Ugetsu đề nghị những người còn lại.

“Được thôi nhưng ngươi nợ ta lần này đấy mê sáo!” G tao nhã tặng cho Ugetsu một cái trừng mắt: “Tên tôi là G, cánh tay phải của Primo và là Người bảo vệ Bão…bla…bla…bla…”

“Tên một cách HẾT MÌNH của tôi là Knuckle! Tôi là Người bảo vệ Mặt Trời HẾT MÌNH! Sở thích của tôi là-…”

“Tên của tôi là Lampo.” Lampo cắt ngang lời của Knuckle. “Tôi là người trẻ nhất ở đây nhưng tôi không phải là con nít đâu, tôi đã 15 tuổi rồi. Tôi là Người bảo vệ Sấm Sét.”

“Cậu sẽ gặp những Người bảo vệ khác sau, Tsunayoshi. Họ là người rất tốt…nếu cậu thực sự hiểu họ.”

“Yeah, họ làm tôi nhớ đến những Người bảo vệ của mình rất nhiều…” Tsuna bỏ lửng câu nói của mình. Tuy Tsuna luôn giữ mình lạc quan và tự nhủ chắc chắn cậu có thể quay về được với mọi người trong Gia đình, nhưng cậu vẫn cảm thấy bất an.

Primo nhận ra sự thay đổi trong lời nói của Decimo nên đã hẹn cậu cùng ra ngoài đi dạo quanh thị trấn với mình vào sáng mai.

Cửa phòng bỗng mở ra và người bước vào có khuôn mặt giống hệt như Hibari.

“Alaude! Xin lỗi vì đã làm phiền cậu bởi báo động giả lúc sáng.” Ugetsu lên tiếng xin lỗi Alaude nhưng khuôn mặt anh ta vẫn không hề giảm đi chút tức giận nào mà còn có chiều hướng gia tăng.

Khi Ugetsu báo với anh có kẻ xâm nhập thì anh còn đang nằm ngủ trên cây. Phá giấc ngủ của anh rồi lại còn khiến anh phải đi tìm những kẻ khác. Alaude rất muốn giết Ugetsu ngay lúc đó.

“Ta sẽ đưa ngươi đến thế giới bên ” Ugetsu chạy biến ngay khi vừa nghe Alaude đe dọa, Ugetsu vẫn chưa muốn tới thế giới bên kia ngay bây giờ. Khi Alaude định đuổi theo Ugetsu thì Giotto đến giới thiệu Tsuna với anh.

“Alaude, đây là Tsunayoshi Sawada Cậu có thể không tin điều này, nhưng cậu ấy đến từ tương lai và là Vongola Decimo đấy. Còn đây là Alaude, Người bảo vệ Mây.”

“Vậy đây là kẻ đột nhập?” Người bảo vệ Mây cười lạnh. “Lý do mình bị đánh thức sao?” Thật không may Lampo lại không cảm giác được mức độ nguy hiểm của nụ cười này mà thật thà gật đầu “Yup, cậu ta đó!”

Nụ cười trên mặt Người bảo vệ Mây càng lúc càng lạnh khi đã có chính xác lí do quấy rầy giấc ngủ của mình ”Ta sẽ đưa cậu tới thế giới bên kia Tsunayoshi Sawada.” Alaude thu lại nụ cười và rút đôi tonfa của mình ra.

“HHHHIIIIIIII…! Lại thên một Hibari-san nữa sao!” (Chạy đi Tsu-kun!) Và Tsuna – người được chiếu bởi sao quả tạ – cứ cắm đầu chạy đễ rồi nhận ra một sự thật phủ phàng là mình đã đi lạc ngay trong Vongola.

“Ồ, trước đây thực sự khác quá. Mình không nhớ là có hành lang này. ” Tsuna chìm sâu trong suy nghĩ cho đến khi buồn ngủ và ngủ quên trên mặt đất.

XDXDXDXDXD

Khi Tsuna tỉnh dậy, cậu thấy mình đang nằm trong một căn phòng. “Kỳ lạ? Đây đâu phải là phòng mình? ” Và cậu nhớ lại những gì đã xảy ra ngày hôm qua.

“Nó thực sự xảy ra. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Mà sao mình lại ngủ trên giường được?” Tsuna tiếp tục đặt câu hỏi với khoảng không.

Cánh cửa hé mở và để lộ ra một mái tóc vàng bù xù của. “Vậy ra mái tóc của mình di truyền từ người này…”

“Giotto?”

“Ahh cậu tỉnh rồi Tsunayoshi! Mặc quần áo và đi xuống ăn sang thôi. Tôi đã để quần áo mà cẫu có thể mặc vừa trong tủ quần áo rồi.”

Tsuna gật đầu và đi vào phòng tắm để tắm rửa và đánh răng. “Giotto đã chuẩn bị mọi thứ cho mình…cả bàn chải đánh răng cũng vậy.”

Tsuna quấn khăn tăm quanh mình rồi nhìn vào nơi để quần áo hàng ngay trong tủ đồ. Cậu lấy một cái áo T-shirt cam và một cái quần jean xanh để thay. ”Nó có mùi của Giotto…Aa, mình đang nghĩ gì vậy!!!” Vì suy nghĩ cảu mình mà Tsuna cúi gầm mặt mình xuống nhưng vẫn có thể thấy được rặng mây đỏ mới xuất hiện trên khuôn mặy cậu.

XDXDXDXD

“Tsuna, xuống đây đi ăn sáng thôi! ” Ugetsu đứng đó cùng với Lampo và G để đợi cậu.

” Giotto đâu rồi?” .

“Ahh, có chuyện xảy ra nên Boss đã nhờ bọn tôi đi chung với cậu!” Ugetsu nói.

Nơi nào đó trong Tsuna chợt nhói.

“Đừng hiểu lầm nhóc. Tôi đi chung là vì Primo đã nhờ thôi.” G phủ nhận và bước đi bên cạnh cậu.

“Xin lỗi! G, anh vừa gọi tôi là gì? Nhóc?” Giọng Tsuna run lên vì tức giận.

“Phải thì sao? Cậu trông còn rất trẻ…”

” Cảm ơn nhưng tôi 20 rồi, tôi nghĩ chúng ta cũng cùng tuổi thôi!”

“Ha, 20? Quá dối trá đấy nhóc! Tôi đúng là 20, còn cậu…có vẻ như còn chưa học xong Trung Học nữa! Hơn nữa, cậu đến từ tương lai cho nên tôi lớn hơn cậu 300-400 tuổi đấy! “

“Sao chứ!” Tsuna nhìn trừng trừng G và hét lên.

“Ma, ma.” Ugetsu tốt bụng đến để can cả hai đừng náo loạn nữa nhưng lại được đáp lại bằng câu “Im đi!” từ họ.

Lampo nhìn xung quanh và vờ như không hề quen biết ba người kia khi mọi người trên đường dừng lại để nhìn họ ngày càng đông.

XDXDXDXDXD
“Cảm ơn vì bữa ăn.”

“Che, muốn một thằng nhóc im lặng thì cứ việc đưa nó đi ăn là được.” G thở dài. (Lưỡi không xương!)

“Tôi không phải là thằng nhóc.” Tsuna nhìn trừng mắt nhìn G nhưng nó trông giống như bĩu môi hơn.

Và một trận chiến mới lại nổ ra nên họ không nhìn thấy được có người đang quan sát họ từ xa.

“Nufufufufu ….”

XxX

(1) Chap 1 là vào buổi sáng … bây giờ thì đến buổi tối rồi! XD

XxX

Fangirl: Đã đến giờ phỏng vấn rồi! Ai sẽ là người được phỏng vấn ngày hôm nay đây? Nổi trống lên nào *tiếng trống vang lên*.

G: Hey.

Fangirl: Hey…Ngài không thể dùng từ nào khác hay hơn ‘Hey’ sao? Tỉ như ‘Wasup!’ hay là ‘Yo!’ ?

G: Tại sao? Cô có trả tiền cho tôi để làm điều này không? Không! Đây chỉ là trò con nít thôi…trừ khi cô không phải là người lớn!

Fangirl: * thở dài * Họ chưa bao giờ biết tới …

G: Có chuyện gì sao?

Fangirl: Không! *cười* Vậy ngài nghĩ gì về câu chuyện?

G: Ổn… Tôi thích nhất là Chap này.

Fangirl: Oh! Tại sao?

G:  Trong Chap này nhìn tôi rất tuyệt. Còn những Chap trước tôi có cảm giác mình rất kì quái. Hơn nữa tôi thấy mình hơi làm phiền tới Decimo hay bất cứ gì tôi làm.

Fangirl: * chảy mồ hôi * Tôi hiểu… Xin lỗi về điều đó …

G: Không sao…* nhìn chằm chằm *

Fangirl: Haha…tôi thấy ngài hình như không nói thật với lòng mình đấy! *cười gượng*

G: Sao lại nói vậy? * tiếp tục nhìn *

Fangirl: Do ành mắt của ngài.

G: * đảo mắt * Thì sao chứ? Dân quyền mà! Tôi muốn dùng ánh mắt đó chỉ để nhìn cô thôi. *lại nhìn*

Fangirl: Vâng…

G: Được rồi chứ? Tôi đi đây. * bước xuống sân khấu*

Fangirl: * lấy dao * Hẹn gặp lại ở Chap tới! Còn bây giờ thì tạm biệt, tôi phải đi xử lí vài chuyện! * cười *

One thought on “[Fanfic G27] OR Chap 4

  1. tại sao không ai viết về việc reborn trở về quá khứ nhỉ.Chuyện ấy sẽ rất buồn cười mà.Nhất là khi Reborn trở lại với Tsuna😦
    à,Daemon xuất kích~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gửi phản hồi

