[Fanfic G27] OR Chap 7


Chap 7: Date and Omake

Fangirl: Đây là Chap cho ngày hẹn hò a!

Tsuna: Tôi sẽ hẹn hò vào ngày này à?

Fangirl: * cười khúc khích * Vui vẻ nhé~

Tsuna: * thở dài * Khi nào cuộc sống yên bình mới quay trở lại với tôi đây?

Fangirl: * nhún vai * Không phải chuyện của tôi. Hãy cùng thưởng thức Chap này cùng phần Omake ở phía dưới.

XxX


Điều gì đã xảy ra Chương cuối:

Chỉ là bây giờ tôi vẫn chưa sẵn sàng cho cậu biết về nó.” Giotto thừa nhận.Anh nhìn qua và thấy Tsuna vẫn còn khá bối rối. “Tôi đã nói với các nhà khoa học của Gia đình cố gắng tạo ra một cỗ máy thời gian hoặc một cái gì đó đại loại như vậy để giúp cậu quay trở lại.”

Giotto, tôi rất vui vì anh muốn giúp tôi nhưng mà đó là điều không tưởng. Kể cả trong thời đại của tôi, Giannini cũng không thể khiến nó hoạt động được. ” Tsuna trả lời.

“Tôi biết Tsunayoshi,” Giotto bước đến gần Tsuna “Nhưng tôi muốn giúp cậu.”Giotto xoa mái tóc nâu rồi đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt khiến cậu không tự chủ được mà mặt ngày càng đỏ hơn.

Cả hai tiếp tục đứng như vậy, bắt đầu nhìn vào mắt nhau. “G-Giotto…tôi…” Tsuna đang định nói gì đó thì nghe một tiếng ‘Bang’ thật mạnh từ ngoài cửa..

“Oi, nhóc! Ra khỏi phòng Primo đi, đến giờ nghỉ ngơi của cậu ấy rồi!” G bước vào phòng và nhìn thấy Tsuna đang tỏ ra rất lúng túng.
.
Sau khi G và Tsuna rời đi, Giotto ngồi lên giường mình.

Không thể tin được vửa nãy mình lại muốn hôn người thừa kế sau này của mình. Nhưng mình không thể cưỡng lại được, Tsunayoshi thật sự rất đáng yêu.” Người tóc vàng vừa nghĩ vừa nhích vào phía trong giường.

Amalia sau khi em qua đời tôi cứ nghĩ mình sẽ không bao giờ hành động như vậy nữa. ” Anh ta khẽ thở dài “Ngày mai phải dậy sớm và đưa Tsunayoshi đi ăn sáng.” Sau khi ngáp dài một cái thì anh chìm vào giấc ngủ.

 XxX

Buổi sáng Giotto tỉnh dậy sớm hơn bình thường. Tại sao à? Là vì anh cần phải chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng trước khi đi hẹn hò chứ… ahem là bữa ăn sáng với Tsuna mới đúng.

Vongola Primo đi đến văn phòng của mình theo thường lệ sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ. Sau khi vào phòng anh bắt đầu kí những văn kiện giấy tờ cần dùng tới trong thời gian kế tiếp.. Đúng vậy, Giotto là một người cực kì bận rộn, nhưng anh vẫn cố dành ra thời gian cho Tsuna. (Awww)

Giotto sau đó vui vẻ nhảy qua (đúng vậy là nhảy qua đó) phòng Tsuna.

Tiếng gõ cửa có lẽ sẽ đánh thức được ai đó nhưng chắc chắn đó không phải là Tsuna. Không, đúng hơn là Tsuna không thể tự dậy sớm được, chỉ có Reborn mới có khả năng gọi cậu dậy được…tất nhiên là với một vài vũ khí nguy hiểm.

Không nghe Tsuna trả lời lại nên Giotto đã tự mở cửa vào phòng. Khi đã vào trong thì…phải nói rằng anh shock đến mức không thể nói lên lời.

Tsuna đang nằm trên giường và chỉ đắp một phần nhỏ của cái chăn trên người. Có vẻ như cậu không mặc Pijama khi đi ngủ. Vì vậy người tóc vàng bên này có thể nhìn rõ thân mình bán khỏa thân của cậu qua mảnh chăn nho nhỏ đó.

Giotto có thể thề rằng mình sắp chảy máu mũi đến nơi rồi. Đây quả là một cảnh tượng quá tuyệt vời. Anh nhanh chóng đóng lại cánh cửa phía sau mình và đến gần chỗ Tsuna hơn.

“Mmm Reborn Tớ xin lỗi …” Tsuna lầm bầm trong giấc ngủ.

“Psst Tsunayoshi đến lúc phải dậy rồi.” Giotto thì thầm. Thật không may điều này không làm Tsuna thức dậy được.

Primo đành thở dài và hít vào một hơi “TSUNAYOSHI ĐẾN LÚC DẬY RỒI!” Vongola Primo hét lên bên tai của Decimo. Cũng không quá lớn nếu không mọi người sẽ bị đánh thức mất.

“HHHHIIIIII! Có tấn công sao?” Tsuna hét lên và sẵn sàng để chiến đấu.

Giotto cười lớn cho đến khi nhận ra đã chẳng còn gì che trên người Tsuna nữa và anh có thể nhìn thấy tất cả… . “Uhhh Tsunayoshi xin lỗi vì đã làm hỏng giấc ngủ của cậu nhưng…cậu nên lấy gì đó che lại mình đi.” Giotto cố gắng giữ máu mũi của mình lại một cách khó khăn

“Ahhh! Baka Giotto!!” Cậu trai mắt nâu hét lên bằng tiếng Nhật và sau đó chạy thẳng vào phòng tắm.

“Ha ha xin lỗi Tsunayoshi. Tôi sẽ lấy quần áo cho cậu. Hãy sẵn sàng được chứ? Tôi sẽ chờ cậu  dưới lầu.” Người đàn ông mắt xanh nói và ra khỏi cửa.

“Mou, mình thật hối hận tại sao lại không mặc Pijama đi ngủ chứ.” Tsuna lầm bầm trong phòng tắm.

XDXDXDXDXD

Tsuna bước xuống cầu thang và thấy Giotto đang vẫy tay với mình. Điều này làm Tsuna đỏ mặt hệt như trái cà chua.

“Đừng lo Tsunayoshi, tôi sẽ giữ nó làm bí mật nhỏ của chúng ta, được chứ?” Giotto thì thầm vào tai của Tsuna. Tsuna chỉ gật đầu đầy ngượng ngùng.

Sau đó Primo nắm lấy tay Decimo và kéo cậu ra khỏi nhà.

“Huh? Ugetsu và những người khác không đi cùng sao? ” Tsuna hỏi.

“Cậu muốn họ đi cùng? Nếu muốn họ đi cùng thì cậu nên nói với tôi trước. Tôi chỉ muốn bậy giờ là khoảng thời gian của chúng ta.” Người tóc vàng trả lời thẳng thừng.

“Thời gian riêng? Ý anh là như…như một cuộc hẹn?” Tsuna lắp bắp.

“Yup”. Giotto gật đầu và di chuyển lại gần Tsuna hơn.

Tsuna cảm thấy được họ vẫn còn đang nắm tay nhau. Khuôn mặt cậu lại càng thêm đỏ hơn nữa. “Giotto đừng làm vậy với tôi…” Tsuna nghĩ.

XDXDXDXDXD

Giotto và Tsuna đi đến nhiều nơi khác nhau trên khắp Italy. Dường như tất cả mọi người đều biết Giotto và đến nói chuyện với anh. Mọi người đều hỏi ‘cô gái trẻ’ này là ai.Giotto chỉ cười và nói “Bạn gái của tôi đấy, đáng yêu lắm đúng không?”. Tsuna thực sự muốn chết ngay tại đó. Cậu ở trong lòng thầm nguyền rủa tại sao mình không thể nhìn giống như con trai hơn chứ hay ít nhất là có thể nhìn già dặn hơn một chút.

Sau đó họ dừng bước trước một nhà hàng nho nhỏ. “Vào đây đi Tsunayoshi. bánh quế ở đây rất ngon.” Primo nói.

Nhà hàng này vừa mang theo vẻ dễ thương vừa có vẻ tinh tế trong cùng mọt không gian. Bên trong của nhà hàng đang phát một bài hát lãng mạng của Italy.

Cả hai ngồi xuống và Tsuna nhìn sang Giotto khi anh đnag nói chuyện với người phục vụ. Tsuna chú ý thấy lông mi của Giotto rất dài và cả đôi mắt xanh của anh cũng cực kỳ xinh đẹp. Mái tóc của Giotto được buộc theo kiểu đuôi ngựa ở phía sau bởi một sợi dây ruy-băng.

“Tsunayoshi? ” Giotto gọi Tsuna gần cả trăm lần.

“V-vâng?” Tsuna cuối cùng cũng trả lời lại.

“Cậu muốn dùng bánh quế và cà phê chứ?” Giotto hỏi cậu kèm với một nụ cười.

“Vâng.” Tsuna trả lời. Người phục vụ rời đi với một cái gật đầu.

Giotto nhìn Tsuna. “Cậu thấy tôi đẹp hay gì đó chứ Tsunayoshi?” Giotto tặng cho cậu một nụ cười đầy ý trêu chọc.

“Không hẳn. Tôi đâu được phép nhìn chằm chằm vào Giotto đâu.” Tsuna trừng mắt nhìn Giotto nhưng thực sự thì lại trông như đang bĩu môi.

“Cứ nhìn tôi nếu cậu muốn Tsunayoshi. Tôi thích sự chú ý của cậu dành cho tôi.” Giotto mỉm cười.

“Anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những người khác trong thị trấn rồi.”

“Cậu vẫn còn giận vì bị họ nhầm là ‘con gái’ sao?”

“Tôi không có.” Tsuna lè lưỡi nói.

Primo nở nụ cười, lần này là một nụ cười lịch lãm. “Nhìn cậu đang làm gì với tôi này Tsunayoshi.”

Tsuna như bị thất thần trước nụ cười của Giotto. Để thay đổi sang chủ đề khác Tsuna bắt đầu nói lảng sang chuyện khác “Hôm qua tôi đã gặp Người bảo vệ Sương Mù của anh đấy. Là Spade đúng không?”

Người tóc vàng gật đầu. “Các cậu đã nói gì với nhau?”

Tsuna đỏ mặt khi nghĩ lại chuyện đó…

“Uhh Spade tại sao anh kéo tôi vào đây?” Tsuna hỏi.

“Nufufufu sao vậy? Cậu sợ tôi sẽ làm gì cậu sao?”

Trực giác của Tsuna nói cậu nên ra khỏi đó.

“Tôi không sợ … chỉ là lúng túng thôi… Spade.” Cậu trả lời.

“Đừng sợ mèo con của tôi, cậu sẽ thấy ít lúng túng hơn sớm thôi.” Spade nghiêng người lại gần Tsuna.

Tsuna hoảng sợ và đấm thật mạnh vào bụng của người đàn ông có mái tóc màu xanh đen rồi bỏ chạy.

Tsuna rùng mình. “Không có gì cả… chỉ là anh ta làm tôi nhớ đến Người bảo vệ Sương Mù của mình.”

“Ah phải, cậu đã nói là cậu có hai người, để xem…là  Mukuro và Chrome?” Người đàn ông mắt xanh đoán.

“Yup”. Chàng trai mắt nâu cười khúc khích. “Hãy nói chuyện khác đi thôi và hãy cố đừng cho Mukuro và Spade gặp nhau.”

Giotto gật đầu. Đó là một sự lựa chọn tốt.

Sau đó thức ăn được đưa ra và họ bắt đầu bữa sáng của mình.

Giotto dựa vào Tsuna và dùng tay lau đi phần kem dính trên khóe miệng cậu sau đó đưa lên miệng mình liếm hết kem trên tay. “Cậu làm nó nhìn ngon hơn đấy Tsuna.” Giotto nói đùa và vẫn tiếp tục liếm. Tsuna đỏ mặt ngay lặp tức  “Đồ ngốc… “.

Sau khi kết thúc bữa sáng (và trả tiền), cả hai chậm rãi đi về Tổng bộ Vongola. Primo lại nắm tay Decimo lần nữa. Lần này thì Decimo cũng không phản đối gì nữa..

“Nếu có thể thì xin thời gian hãy dừng lại ngay thời khắc này.” Vongola Primo nghĩ.

“Ne Giotto… Tôi tự hỏi khi nào tôi sẽ quay lại được? Đã gần 3 ngày rồi.” Tsuna hỏi.

Giotto như bị đóng băng vì câu hỏi của Tsuna. Tsuna không cùng thời đại với mình và cậu ấy còn là hậu duệ của mình nữa. Mình có nên làm điều này không?” Giotto nghĩ. “Mình có nên dừng ở đây và sẽ không phải đau đớn quá nhiều khi cả hai phải ly biệt?”

“Tsunayoshi nếu Gia đình của cậu đến đây thì cậu sẽ làm gì? ” Người tóc vàng dừng lại hỏi.

“…T-tất nhiên là tôi sẽ quay trở lại.” Tsuna trả lời.

“Tôi hiểu…” Người tóc vàng thở dài.

“Đã đến lúc phải dừng lại rồi phải không Amalia?” Giotto nhìn lên bầu trời rộng lớn và xanh vắt phía trên.

“Tại sao mình lại ngần ngại chứ, đáng ra mình phải trả lời ngay lập tức … có chuyện gì với mình sao?” Tsuna nghĩ.

XxX

Fangirl: Được rồi! Mọi người thấy cảnh hẹn hò hôm nay thế nào? Ổn chứ?

Tsuna: Dưới đây là cuộc phỏng với một vị khách mới, đoán xem đó là ai?  * run rẩy *

Spade: Nufufufu rất vui lại gặp cậu Tsuna. * thổi vào tai *

Tsuna: HHHIIIIIII!

Fangirl: Vâng xin chào anh, Spade. Rất vui vì anh đã tham gia cùng chúng tôi.

Spade: Lại gặp nhau Fangirl Nufufufu

Fangirl: * cười * Dù sao thì Tsuna hãy đặt câu hỏi đầu tiên đi!

Tsuna: Hai! Eto… “Spade anh có suy nghĩ gì về Tsuna?”

Spade: Kufufufu * quay sang chỗ readers * Tôi thấy có vẻ tất cả đều ngạc nhiên vì hành động của tôi với Vongola trẻ tuổi * cười *

Tsuna: * cảy mồ hôi * Err…vậy anh nghĩ gì về tôi?

Spade: Uhmm… Vongola trẻ tuổi rất dễ thương giống như một con thỏ, nhưng cũng có thể nóng nảy như một con ngựa. Nhưng rất dễ thương… thậm chí có khi tôi muốn nuốt chửng luôn cậu.

Tsuna: HHHHIIIIIIII! Sao chứ! Hy vọng anh ta chỉ nói đùa thôi …

Spade: Nufufufu ai biết được?

Tsuna: * run rẩy * Câu tiếp theo “Anh nghĩ gì về Giotto?” HHIII?

Spade: Vongola à… Rất đẹp và đáng tin cậy. Tôi nghĩ rằng cậu ta là người duy nhất đáng để tôi sẽ làm việc suốt cuộc đời mình. Vongola là một nhà lãnh đạo tài ba, cậu ta có thể dẫn dắt nhiều người mà không tỏ ra do dự và luôn luôn nhìn về phía trước với đôi mắt xanh da trời của mình. Tôi tin tưởng vào cậu ta rất nhiều…nhưng đôi khi cậu ta rất giống một đứa trẻ * thở dài * Tôi không biết được đâu mới chính là cậu ta…

Tsuna: Wow. Không nghi ngờ được Giotto chính là Vongola Primo. Uhh và câu hỏi cuối cùng “Anh đến Vongola bằng cách nào?”

Spade: Tôi không đến, Vongola đến với tôi và nói rằng cậu ta cần sức mạnh hay cái gì đó của tôi và tôi sẽ có được những này tháng thú vị sau này Nufufufu, lúc đó cậu ta chỉ mới là một đứa trẻ thôi.

Tsuna: T-tôi hiểu. Đó là tất cả các câu hỏi. Spade-san cảm ơn anh đã tham gia cùng chúng tôi! * cúi đầu *

Spade: Nufufufufu … ..* biến mất *

Tsuna: HHHHIIII! Thôi thì hãy đến với Omake!

Omake: Giấc mơ của Tsuna trước khi cậu tỉnh dậy.

Giấc mơ của Tsuna không phải là giấc mơ bình thường như của mọi người… đó sẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn (Muhahahaha)

Ban đầu, Tsuna đang bay trên bầu trời. “Ha ngày hôm nay là một ngày đẹp trời để bay lượn (?).” Tsuna mỉm cười khi đang bay trên trời.

Cậu bay một cách hạnh phúc cho đến khi ông nhìn thấy một đám mây hình bông cải xanh. “Nó giống như Lampo lúc 5 tuổi vậy!” Cậu bắt đầu cười nhưng không được lâu.

“Tsuna tham gia vào thế giới của tớ thống trị đi!” Giọng nói đáng sợ của Lambo 5 tuổi vang lên.”Tsuna ~”

“HHHHIIIIIIII!” Decimo rung mình và cố chạy khỏi đám mây hình bông cải xanh đó. Rồi cậu lại nhận ra rằng mình đang bay nên không có cách nào chạy được..

Tsuna nghĩ nhanh và bắt đầu bơi trong không khí. “Việc này vui thật!” Tsuna không chú ý đến đám mây đen mà mình sắp hướng tới, cậu đang bơi trong không khí rất vui vẻ.

Khi Tsuna chú ý đến chúng thì nó đã quá muộn rồi. Tsuna nghe thấy những điều rất đáng sợ trong đám mây đen đó. “Ta sẽ cắn cậu đến chết.” “Không, ta sẽ đưa cậu ta đến thế giới bên kia.” và cả “Nufufufu mèo con bé bỏng của tôi đến đây nào~”.

Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là … Reborn. “Dame-Tsuna~, Dame-Tsuna~, DDAAAMMMMEEE TTSSUUUNNNAAA ~ ~!” Reborn bắt đầu hét to hơn.

“HHHHIIIIIIII! ” Vongola Decimo cố gắng bơi ra khỏi nơi đáng sợ đó…nơi có những con quái vật, nhưng không kịp. Reborn đã bắt được cậu.

“Dame-Tsuna làm việc đi ~” Reborn nói và chỉ vào một căn phòng với những ngọn núi giấy bên trong.

“HHHIIIIII nó là căn phòng địa ngục mà!” Tsuna hét lên. “Tớ không muốn Reborn! Reborn Tớ xin lỗi! (Còn nhớ câu này ở đầu Chap chứ?)

Bỗng trong giấc mơ của cậu vang lên một tiếng hét lớn, “TSUNAYOSHI ĐẾN LÚC DẬY RỒI!” (Cả câu này nữa.)

Tsunayoshi Sawada…có một giấc mơ tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. “Mình sẽ không bao giờ để sự tò mò chiến thắng nữa và cũng không bao giờ mở cánh cửa của phòng địa ngục nữa.”

XxX

Fangirl: Ha ha, Tsuna đáng thương thật.

Reborn: * cười * Tôi thích xem dame-Tsuna như thế này.

Tsuna: HHHIIIIII.


20 thoughts on “[Fanfic G27] OR Chap 7

  1. *Tung Dứa* *Tung Sẻ* Chương mới *Hâm mộ tốc độ post ghê* ~
    *Mất máu vì sweet date* :))
    *=)) Cứ tưởng được thí G bộc lộ thú tính, ai dè =))*
    Omake hài hài :)) Tội Cá thật cơ mà vẫn muốn Cá bị vờn =))
    Thanks ha~😄

    • haha * cười * tốc độ post nó tùy zô tâm trạng àk…tại hqua ngồi buồn buồn thuận tay lấy ra dịch….=]]~~…bật mí…chap sau sẽ có cái gì đó…ừk thì coi chap sau sẽ rõ…=]]~~ * phiêu a phiêu *

  2. ta cũg thế nàng ơi,tình yêu dứa sẻ to lớn*ôm tym*h kiếm fan 6918 khó lắm nàng ơi*khóc*ra ngoài toàn gặp fan D18 vs 1827*khóc*thế nàg có thích 8059 hemXD

    • oa oa oa…ta lại tìm thêm đc 1 fan 6918 này….sung sướng gì đâu a….*lao vào hun hít*…nàng nói đúng bạn ta đứa nào cũng là fan D18 w 1827 hết a….*giãy đành đạch*…chỉ an ủi là e ta đứa nào cũng 6918…*lau mồ hôi*…8059 ta cũng có thík…mặc dù chưa bằng 6918 hay G27

      • nàng ơi phải chấp nhận thôi,fan D18 vs 1827 nó đôg gấp 10 fan 6918*ôm tym đau đớn*,thế này bất tiện quá,nàg có fb k,chúg ta tiện liên lạc*ôm ôm*
        T.T

Gửi phản hồi

