[Oneshot] Angry Birds


Title: “Angry Birds”

Author: Kushimaru

Disclaimer: If I owned Katekyo Hitman: Reborn! a majority of fangirls would die from nosebleeds😉

Summary: What happens when the usually stoic guardian takes a liking to the popular Angry Birds game?

Pairing: [6918]

Rating: T

Warning: – Shounen-Ai – Don’t Like Don’t Read

Author Notes: Woot debut story!~ [6918] is a good couple to start with, hopefully it’s not too short (I have yet to find inspiration to write a longer story)… So yea, LOL Angry Birds right? I developed an unhealthy addiction to it xd it’s becoming my bathroom habit as well heh…

 ◘◘◘

Hibari Kyouya thực sự GHÉT mấy trò chơi thế này. Anh đã chơi nó hàng giờ đồng liền từ khi biết nó từ miệng vài học sinh ở Namimori trước khi cắn chúng cho đến chết, và bây giờ, anh đang ngồi trên ghế sofa trong phòng Ủy ban Kỷ Luật của mình, trượt ngón tay trên màn hình cảm ứng chiếc iPod Touch bắn tung những chú chim bay đến pháo đài của bọn lợn. Ồ, phải Hội Trưởng GHÉT cách mà trò chơi này hấp dẫn anh..

“Kufufufu ~ Đó không phải là Angry Birds sao, Kyouya? Tôi chưa từng nghĩ cậu sẽ chơi game đấy.”

Hibari giật mình, anh quá tập trung để vượt cảnh và không hề nhận ra Người bảo vệ Sương Mù đã xuất hiện phía sau mình, hiện đang nhàn nhã dựa người vào ghế sofa và chưng ra nụ cười mang thương hiệu riêng của mình.

Hibari nheo mắt, “Ngươi vào đây khi nào Rokudo Mukuro?”

“Cách đây vài phút … Kufufufu ~ Ồ…. Có thể cậu nên nhìn cái nút đỏ mà cậu vừa nhấn đấy” Mukuro cười khẽ, rõ ràng là hắn đang rất thích thú khi thấy Người bảo vệ Mây bình thường luôn theo chủ nghĩa kỷ luật lại chơi game.

Cau mày nhìn vị khách không mời mà đến của mình sau đó quay đi chỗ khác. Nhìn thấy chú chim đỏ tròn như quả bóng đang bay đi nhưng không làm được gì và làm mất lượt chơi tiếp của mình. “Đồ chim ngu ngốc…” Anh lẩm bẩm, sau đó bắt đầu chơi lại..

Lông mày của Người bảo vệ Sương Mù nhướng lên khi nhìn anh chơi lại lần nữa. Hắn đã từng chơi trò này, tất nhiên, là chơi Angry Birds khi sử dụng cơ thể của Chrome, một người không thể ở trong ngục nước với thời gian dài như vậy mà không có gì để giải trí. “Um, Kyouya, cậu đừng chỉ bắn những con chim tùy ý như vậy, cậu nên có kế hoạch.” Hắn nói và đoạt đi màn hình.

“Đừng xen vào tên động vật ăn cỏ kia, đây là cuộc chiến của ta.” Hibari gầm gừ, nỗ lực lần thứ ba để vượt qua cảnh này của anh vẫn bị thất bại. Mukuro phải dùng toàn bộ ý chí của mình để chặn lại tiếng cười sắp sửa bùng nổ, “Cậu ấy gọi việc vượt cảnh trong Angry Birds là một cuộc chiến?”  Tên thuật sĩ trầm ngâm, còn một phần khác trong tâm trí của mình thì lên kế hoạch để lấy trò chơi từ Hibari. Lăn tròn một vòng trên ghế sofa, sau đó lại lăn đến bên cạnh sẻ nhỏ  vẫn đang tập trung cao độ vào trò chơi mà không chú ý đến chuyển động của tên thuật sĩ, bỏ qua sự cả sự tồn tại của hắn.

“Này Kyouya-kun ~” Mukuro thì thầm vào tai anh, khiến tầm mắt của Người bảo vệ Mây chuyển về phía hắn.

“Chuyện gì? Ngươi không thấy ta đang-” Câu nói của Hibari bị ngăn lại bởi đôi môi đang phủ trên môi anh. Tên thuật sĩ gian xảo nhân lúc Hibari bị shock mà lấy đi chiếc  iTouch từ tay của vị Hội Trưởng trong khi trượt lưỡi mình vào miệng Hibari.

Hội trưởng ban đầu khó chịu vùng vẫy để thoát khỏi nụ hôn, nhưng sau đó thì từ từ chìm vào nó, dựa vào phía trước để làm nụ hôn sâu hơn và bật ra tiếng rên nho nhỏ, rồi lại biến thành một tiếng gầm nhẹ khi tên thuật sĩ đẩy anh và kết thúc nụ hôn, đặt chiếc  iTouch vào tay của sẻ nhỏ của mình và mỉm cười. “Hãy cho tôi biết nếu cậu cần tôi giúp lần nữa Kyouya-kun.” Mukuro cười khúc khích và biến mất khỏi căn phòng trong màn sương mỏng

“Hmph” Hibari chế giễu, má của anh vẫn còn xót lại chút hồng. Anh liếc nhìn qua chiếc máy trong tay mình, tên thuật sĩ đó đã giúp anh vượt qua cảnh ấy một cách thần kỳ. Vị Hội Trường nở nụ cười, nụ cười hiếm khi xuất hiện trên mặt mình một lúc, “Tên khốn gian xảo…” anh nghĩ, sau đó lại tiếp tục chơi trò chơi vừa được giúp vượt cảnh của anh.

Cho đến bây giờ, Người bảo vệ Mây Vongola vẫn GHÉT Angry Birds, nhưng vẫn cố để thua trong mọi cấp độ với hy vọng  Người bảo vệ Sương Mù đáng ghét và khó nắm bắt sẽ lại xuất hiện.

Và có lẽ trong thời gian tới, mọi chuyện sẽ tiến xa hơn là một nụ hôn đơn giản…

◘◘◘

 END.

Happy New Year to everyone…:X:X:X:X:X

12 thoughts on “[Oneshot] Angry Birds

Gửi phản hồi

