[Fanfic G27] OR Chap 9


Chap 9: The Changes

Fangirl: Tôi biết mọi người đều đang mong chờ Chap này!

Tsuna: Làm sao cô biết?

Fangirl: Bởi vì tôi có thể đọc được suy nghĩ người khác.

Tsuna: Được rồi, cho dù tôi co hơi cả tin một chút…nhưng tôi chắc chắn sẽ không tin chuyện đó!

Fangirl: Kufufufu khi tôi có Mukuro và Spade bên cạnh thì đó là điều có thể Tsuna à * cười *

Tsuna: HHHIIIIII Mukuro thứ ba xuất hiện! * bỏ chạy *

Fangirl: …Quay lại với câu chuyện thôi

XxX


Điều gì đã cảy ra ở Chap trước:

“Tsunayoshi Tôi yêu em. Tôi thực sự yêu em. Xin hãy tin tôi!” Giotto cúi xuống ôm Tsuna vào lòng.

Đôi mắt nâu lại ngấn nước “Em tin anh…nhưng chuyện này là cấm kị Giotto. Nó chỉ mang lại đau đớn và không có hạnh phúc.”

“Tôi yêu em. Tôi sẽ dành cả cuộc đời này cho em nếu tôi phải làm… Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để em được hạnh phúc Tsunayoshi.”

Tsuna vẫn ôm Giotto. “Kể cả chúng ta có thể chống lại Gia đình của mình. Kể cả chúng ta sẽ phải đau buồn nhiều hơn hạnh phúc? Kể cả-“ Giotto đặt ngón tay mình lên môi Tsuna.

“Đừng lo Tsunayoshi… Tôi biết chúng ta có thể có những kỉ niệm buồn nhiều hơn hạnh phúc, nhưng tôi sẽ chia sẻ những kỉ niệm này cùng em và đó là tất cả vấn đề.” Người tóc vàng nói không do dự.

“Đồ ngốc Giotto. Tất cả những gì anh biết chỉ là cách dỗ ngọt người khác.” Tsuna lầm bầm khiến Giotto phải phì cười vì nó.

“Tôi còn có thể làm gì chứ Tsunayoshi, em là tất cả của tôi.” Giotto nói và đổi lại là một nụ cười ngọt ngào của Tsuna.

Cả hai ngồi bên khung cửa sổ trong căn phòng được nhuôm cam bởi ánh hoàng hôn. “Một ngày đã gần kết thúc.” Giotto nghĩ. Anh nhìn xuống Tsunayoshi, Người đang dần rơi vào giấc ngủ. Sau đó Giotto nghe môt thanh âm nho nhỏ thoát ra khỏi miệng của Tsuna “Em yêu anh Giotto…” Giotto mỉm cười thật hạnh phúc khi nghe được câu nói này.

“Tôi cũng vậy Tsunayoshi…” Giotto thì thầm trước khi nhắm mắt lại.

XxX

Knock…Knock… !

KNOCK. KNOCK! “Chết tiệt! Sao thằng nhóc đó lại không trả lời?” G hét lên.

“Maa, maa.” Ugetsu (người chẳng giúp gì) bình tĩnh nói.

“Oiiii! BOSS! Mở cửa HẾT MÌNH đi!” Knckle la lớn.

Bên ngoài căn phòng của Tsuna là tất cả Người bảo vệ của Giotto. Đương nhiên là trừ Alaude, anh ấy chưa bao giờ thích đám đông cả.

Knuckle cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà tung ra cú đấm CỰC HẠN của mình và làm bể một nữa cánh cửa… Theo đúng nghĩa đen. Khi những Người bảo vệ nhìn vào bên trong thì tất cả đều nghĩ “Awww.”

Bên khung cửa sổ là Boss của họ và Tsuna. Cả hai đang tựa đầu vào vai nhau ngủ. Và ánh hoàng hôn từ bên ngoài tràn vào phòng làm mọi thứ nhìn càng thêm xinh đẹp.

“Chúng ta có nên gọi họ dậy không?” Người bảo vệ Sấm Sét cuối cùng cũng lên tiếng. Đưa G thoát ra khỏi trạng thái mơ màng của mình và sau đó gật đầu với Lampo.

“Chờ đã, sao không để họ ngủ thêm. Ý tôi là chúng ta có thể nói với họ về kế hoạch vào ngày mai. Nhìn họ có vẻ rất mệt rồi.” Người bảo vệ Mưa nói. Người bảo vệ Mặt Trời cũng đồng ý với anh.

“Đồ mê sáo ngu ngốc! Không được làm việc như thế!” G hét lên. Và nhận lại là tiếng “Ssshhhh.” Từ những Người bảo vệ khác.

“Vậy là số người đồng ý ngang nhau 2/2. Chúng ta nên hỏi ý kiến của Spade nữa.” Lampo đề nghị và nhìn sang chỗ Spade.

Spade đảo mắt. Nhìn qua xung quanh và phát hiện mọi người đang nói về mình. Spade lấy tay chỉ vào mình và nhận được cái gật đầu từ bốn người kia.

“Xem nào, tôi đoán là ta phải…hmmm… .” Người bảo vệ Sương Mù suy nghĩ thật lâu và làm Người bảo vệ Bão thất vọng khi đi về phía Người bảo vệ Mặt Trời.

“CHỌN NHANH ĐI!” Cả G và Knuckle cùng hét lên. Còn Spade thì nở ra một nụ cười.

“Nufufufu có vẻ như đã có người tỉnh dậy rồi.” Spade nhìn về phía khác và những người khác cũng nhìn sang và thấy Boss của họ đã tỉnh.

Cực kỳ ngạc nhiên khi thấy Tsuna vẫn còn ngủ được trong tiếng ồn thế này nhưng họ vẫn không lên tiếng. Giotto bế Tsuna lên, theo kiểu cô dâu (KYYAAA) và để cậu nằm vào giường. Đắp kín chăn cho Tsuna sau đó bước về phía những Người bảo vệ.

“Ra ngoài rồi hãy nói. Và Ugetsu hãy đưa Alaude đến phòng ăn.”

Giotto và tất cả người bảo vệ bước vào phòng ăn, bao gồm cả Alaude.

XDXDXD

“Xin lỗi mọi người vì đã rời khỏi cuộc họp như vậy.” Người tóc vàng lên tiếng xin lỗi.

“Không sao. Cậu không cần phải quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt như vậy.” G nói.

Giotto mỉm cười và nói “Vậy mọi người đã nghĩ ra kế hoạch?” Alaude và Ugetsu bước vào phòng đúng lúc để nghe được câu hỏi này.

“Yo xin lỗi vì tới trễ. Alaude vừa nãy không muốn đến.” Ugetsu mỉm cười. “Lần tới ngươi còn phá giấc ngủ của ta thì ta chắc chắn sẽ đưa ngươi đến thế giới bên kia cuả mình.” Alaude đe dọa.

Lampo rơi mồ hôi. “Boss chúng tôi đã nghĩ được một kế hoạch tốt…đại loại thế. Nó là an toàn nhất đối với Tsuna.”  Lampo trả lời.

“Kế hoạch là gì?” Người tóc vàng hỏi. Anh khá tò mò về câu trả lời.

Im lặng.

“Nó chính là…đề cho Vongola trẻ tuổi mặc đồ nữ. Nufufufu.” Người bảo vệ Sương Mù phá vỡ sự im lăng. Còn Giotto thì khẽ động.

“Yeah Boss. Tsuna sẽ rất đẹp khi mặc đồ nữ. Lúc trước chúng ta đều nghĩ Tsuna là nữ cho tới khi thấy cậu ta không có ngực!” Ugetsu cười lớn.

G đánh vào đầu Ugetsu một cái. “Đồ ngốc mê sáo! Ngươi là tên biến thái hay sao vậy? Lúc đó ngươi còn muốn xem cả phần phía dưới của thằng nhóc đó.” G hét vào mặt “tên mê sáo”. [Anh G lên cơn gen r`…=)))~]

Giotto phun hết cả nước đang uống trong miệng ra khi nghe G nói. “Cậu ổn chứ?” G lo lắng hỏi. Giotto vẫy tay tỏ vẻ không sao…hay là đại loại vậy.

“Umm…umm… N-nếu như chúng ta nhận được sự đồng ý của Tsuna.” Giotto lắp bắp.

“Ý cậu là nếu chúng ta được Tsuna đồng ý cho xem “nó” thì chúng ta có thể xem?” Spade lên tiếng. Còn những người khác thì ngạc nhiên nhìn gã sau đó quay sang nhìn Boss của mình. (Kể cả Alaude.)

Gitto đỏ mặt. “Đương nhiên không phải!” sau đó thì thầm “nếu cậu ấy thực sự cho phép…” và nói chuyện lại bình thường “Tôi đang nói về kế hoạch, về việc Tsuna mặc đồ nữ! Không phải việc đó! Anh đang nghĩ gì vậy!” Giotto phủ nhận.

“Nufufufu ta hiểu, ta chắc chắn Vongola trẻ tuổi sẽ đồng ý.” Spade nói.

Không ai biết được Spade đang nói về kế hoạch hay ‘phần dưới’. Mà họ cũng thực sự không muốn biết. Có lẽ Spade thực sự…biến thái.

“Đúng rồi!” Lampo chợt nhớ ra gì đó làm gián đoạn những suy nghĩ đang lơ lửng củamọi người. “Hôm trước anh đã quấy rối Tsuna đúng không Spade!”

Tầm mắt mọi người dời về phía Spade. Còn Giotto nhìn chằm chằm vào Spade “Sao anh dám quấy rối Tsuna ca tôi!” Mặc dù lúc đó Tsuna vẫn chưa phải là cùa anh.

“Àh…tôi phải biện hộ cho mình chứ.” Spade biện hộ. Lý do chủ yếu  là vì cái nhìn chằm chặp của vị Boss bên kia. ”Mình phải nhớ tí nữa mình sẽ đi giết Lampo…nufufufu.” Và Spade biến mất.

“HẾT MÌNH! Chắc chắn là Spade đã quấy rối Tsuna. Thật là HẾT MÌNH. Nó là thật-“ Miệng Knuckle bị G bịt lại.

“Im lặng đi đồ ngu ngốc! Ngươi không thấy Primo tức giận vì tên lén lút đó quấy rối hậu duệ của mình sao? G mắng.

Mọi người có lẽ đều nghĩ vậy nhưng lý do chính xác khiến Giotto tức giận là Spade đã quấy rối người yêu của anh, không phải là hậu duệ.

Sau đó thì Tsuna bước vào phòng.

“Tsuna cậu tỉnh rồi!” Ugetsu cười nói. Tsuna gật đầu và dụi mắt. Có thể thấy Tsuna vẫn còn đang buồn ngủ.

Tsuna nhìn xung quanh và khi chạm phải đôi mắt màu xanh da trời thì cậu đỏ mặt như điên vì nghĩ về những chuyện đã xảy ra trước khi ngủ quên.

“Cậu đỏ mặt cái gì nhóc! Đến đây, bọn tôi có chuyện muốn nói với cậu.” G mắng.

Tsuna bước đến,“Giotto đã nói với họ về quan hệ của chúng tôi bây giờ? Hay là họ đã phát hiện? Họ phản đối sao? Chúa ơi! Mình phải nói gì đây!” Tsuna hoảng sợ trong lòng.

Decimo nhìn sang Primo trong khi bước đến ghế ngồi.“Uwaa Giotto cho em một tín hiệu hay gì đó đi.!” Decimo lại tiếp tục nhìn Primo… “Giotto có vẻ tức giận…mình đã làm gì khiến anh ấy giận sao? Hay là anh ấy nhận ra anh ấy không yêu mình nữa?…Có lẽ vậy… Mình chưa từng nói với anh ấy về cảm giác của mình rằng mình cũng yê-“

“Tsunayoshi em ổn chứ?” Giotto hỏi. Anh rất lo lắng khi thấy đôi mắt nâu của Tsuna như bị dọa đến sắp khóc.

“Tsuna cậu gặp ác mộng sao? Hay là tại cái tên cánh tay phải ngu ngốc đó mắng cậu?” Lampo cũng lo lắng hỏi.

“Sao?…Xin lỗi tôi thực sự dọa cậu?” G nói. Mặc dù G vô lý, thô lỗ, và hay nói xóc người khác nhưng vẫn biết khi nào cần phải xin lỗi.

Cả nhóm đều bị shock khi thấy Tsuna cười (Trừ Alaude). Tất cả đều đỏ mặt.(Như tôi nói vẫn là trừ Alaude ra.) “C-có chuyện gì sao?” G lắp bắp.

Tsuna mỉm cười. “Không có gì. Xin lỗi vì đã dọa mọi người. Không có gì cả. Chỉ là có gì đó bay vào mắt tôi thôi.” Tsuna giải thích nhưng không ai tin nó.

“Nếu cậu không muốn kể thì chúng tôi sẽ nói với cậu về kế hoạch.” Ugetsu nói. Tsuna nhìn sang Ugetsu. “Kế hoạch?”

“Đúng vậy Tsuna, chúng tôi đều biết cậu đang gặp nguy hiểm vì có vài Gia đình muốn giết Boss. Cậu có thể trở thành mục tiêu vì nó vì vậy-“ Ugetsu giải thích.

“Dừng lại.” Tsuna ngắt lời Ugetsu. “Tôi không yếu đến nỗi bị hạ bởi một kẻ xâm nhập. Mọi người không cần lo cho tôi.”

“Đừng đùa nữa Tsunayoshi Sawada. Có lẽ cậu mạnh hơn đám động vật ăn cỏ yếu đuối đó, nhưng cậu vẫn phải chống lại chúng nếu chúng đến với cả nhóm người để hại cậu.” Alaude liếc nhìn Tsuna. G mở miệng định nói gì đó.

Giotto ngăn lại bất cứ gì mà G định nói. “Tsunayoshi. Tất cả những gì chúng tôi muốn là sự an toàn của em. Và hơn nữa, em cũng là Boss của Vongola.” Giotto nói với Tsuna.

“Còn anh thì sao Giotto? Anh cũng được bảo vệ chứ?” Tsuna hỏi người tình bí mật của mình. Giotto lắc đầu.

“Không, nếu anh trốn họ hoặc được bảo vệ bởi Gia đình thì kế hoạch sẽ không hoạt động được. Họ sẽ không bao giờ ý thức được cơn thịnh nộ của nhà Vongola.” Giotto cười lạnh. Những người khác cũng vậy.

Tsuna bĩu môi. Cậu không muốn là người duy nhất được bảo vệ. “Tsunayoshi hãy làm nó…vì tôi? Vì chúng tôi?” Giotto nói. Anh thực sự không muốn Tsuna sẽ bị thương vì mình.

Tsuna suy nghĩ sau đó gật đầu. “Được vậy kế hoạch là gì?” Tsuna nói và buông ra 1 tiếng rên không hài lòng.

Ugetsu muốn trả lời lần này. “Cậu sẽ ăn mặc như một cô gái! Lampo sẽ đưa váy cho cậu!”

“Được rồi mặc như một giiiiiaahhhhh! Cái gì? Không đời nào! Tôi sẽ không mặc như con gái đâu! Tránh xa tớ ra Lampo!” Tsuna tránh vể phía sau.

“Aww nhưng cậu nhìn đáng yêu lắm! Ý tớ là nếu cậu không nói với bọn tôi cậu là nam thì bọn tôi sẽ luôn luôn nghĩ rằng cậu là một cô gái.!” Lampo đồng ý và gật đầu như mổ thóc.

“I-Im đi! Tôi là một người đàn ông 20 tuổi. Tôi sẽ không chơi trò hóa trang đâu!” Tsuna nhìn người yêu mình. “Anh biết chuyện này đúng không Giotto! Sao anh lại có thể phản bội em? Anh đã nói anh sẽ làm mọi thứ cho em! Anh đã nói anh sẽ chết vì em và yêu em mà!”

“Cậu nói gì?” Ugetsu, Lampo, G, Knuckle, kể cả Alaude cùng hỏi.

Oh chết tiệt.

XxX

Fangirl: Tsk-Tsk bị phát hiện rồi. Nó còn chưa được một ngày nữa. Liệu mọi người sẽ phản ứng ra sao? Hãy cùng theo dõi!

Omake: How the plan came to be?

Đây là chuyện xảy ra sau khi Giotto rời khỏi phòng để đến chỗ Tsuna.

“Vệy chúng ta phải làm gì HẾT MÌNH?” Knuckle hỏi mọi người.

Im lặng…

“Tôi nghĩ chúng ta nên lập một kế hoạch để bảo vệ Tsuna.” Lampo đề nghị. Và mọi người đồng ý. (Kể cả Alaude.)

“Có ý kiến gì không?” G hỏi những Người bảo vệ còn lại.

Ugetsu mỉm cười. “Tôi có ý kiến này. Ohh oh chọn tôi đi!” Người bảo vệ Mưa quơ quơ tay lên cao.

“Đây không phải là trường học đồ mê sáo!” Người bảo vệ Bão hét lên đầy tức giận vì sự ngu ngốc của đồng bạn.

“ha, ha tôi nghĩ vậy.” Ugetsu gãi đầu và vẫn tiếp tục cười.

“Nufufufu vậy ý tưởng của cậu là gì Ugetsu?”  Spade cười và nghĩ chắc sẽ có chuyện vui đây.

“Uhmm tôi nghĩ co lẽ chúng ta nên cho Tsuna ăn mặc như con gái!” Ugetsu mỉm cười. Những Người bảo vệ đỏ mặt khi tưởng tượng chuyện đó, một vài người có thể cảm thấy máu mũi của mình đang bắt đầu chảy ra. Alaude cũng vậy nhưng chỉ là anh không biểu hiện ra ngoài.

Khung cảnh khi Tsuna mặc váy…thật chết người.

“Tôi đồng ý HẾT MÌNH!”

“Tôi cũng vậy~”

“Nufufufu kế hoạch hay đấy.”

“Thằng nhóc đó được đấy.”

“…” Alaude không nói gì mà chỉ bỏ đi. “Cậu đi đâu vậy Alaude?” Ugetsu hỏi. “Ta đi ngủ trưa…đừng đánh thức ta Ugetsu…hay bất cứ tên động vật ăn cỏ nào trong các ngươi.” Sau đó Alaude bỏ đi.

“Arrg thật bực mình khi cậu ta gọi chúng ta là động vật ăn cỏ! Còn cậu ta có gì mà được làm động vật ăn thịt chứ?” G phàn nàn.

“Ma, ma.” Ugetsu cố gắng để làm G bình tĩnh.

“Vậy…chúng ta sẽ dùng kế hoạch này?” Lampo hỏi mọi người. “CHÚA ƠI! ĐÚNG VẬY! TA MUỐN NHÌN THẤY CÔ GÁI TSUNA!” Mỗi người đều mốn hét ra như vậy nhưng vẫn cố giữ lại vì thể diện của mình nên chỉ gật đầu.

Tất cả bắt đầu nghĩ về đủ loại trang phục và các thứ khác để đưa cho Tsuna.

XxX

Reborn: Muốn thấy Tsuna mặc trang phục nữ chứ? Vậy thì hãy chờ đợi cùng mọi người thôi. Ciao ciao.

9 thoughts on “[Fanfic G27] OR Chap 9

Gửi phản hồi

