[Fanfic G27] OR Chap 12


Chap 12: Revealed

Fangirl: Được rồi Chap này chính là lúc vỡ kịch được bắt đầu.

Tsuna: Kịch?

Fangirl: Đúng. Mọi thứ sẽ không diễn ra quá mức xuông xẻ đâu. Mối quan hệ này có rất nhiều mèo cần phải vượt qua.

Tsuna: Ý cô là nhiều núi phải vượt qua chứ đúng không?

Fangirl: Sshhh đừng nói, họ đâu biết chuyện đó đâu. Dù sao thì hãy quay lại với chuyện chính thôi.

XxX


Chuyện gì đã xảy ra ở Chap trước:

“Vậy em về phòng ngủ đây.” Tsuna nói và bước ra khỏi cửa nhưng Giotto giữ tay cậu lại. Tsuna quay mặt nhìn Giotto “Sao vậy?”

Giotto mỉm cười “Nụ hôn chúc ngủ ngon của tôi đâu?” Tsuna đỏ mặt vì lời Giotto vừa nói và muốn đánh anh một cái nhưng cậu lại nghĩ “Mình và anh ấy là người yêu của nhau nên cũng rất bình thường khi làm vậy thôi…”

Gương mặt của Tsuna tiến gần đến gương mặt người yêu cậu và nhanh chóng hạ một nụ hôn nhẹ lên môi anh. Tsuna thì thầm với khuôn mặt đỏ bừng của mình, “Ngủ ngon Giotto.” Và sau đó đóng cửa phòng lại.

Giotto mỉm cười. “Thật đáng yêu.” Anh phì cười và nghĩ rằng hôm nay là một ngày khá là tốt. Sau đó anh nhìn thấy được mảnh ghi chú của G đưa cho mình.

“Primo yêu quí,

Xin lỗi vì đã làm phiền ngài giờ này nhưng xin hãy vui lòng hoàn thành hết tất cả công vụ còn lại trước khi ngài đi ngủ.

-G.”

Primo đọc đi đọc lại mảnh ghi chú nhưng nội dung vẫn không thay đổi. Primo vẫn đứng yên đó nhìn chằm chằm vào mảnh giấy trên tay mình.

Sau vài phút thì Giotto chỉ nhún vai và đi ngủ. “Ai quan tâm chứ. G cũng đâu phải là Boss của mình.”

Một lựa chọn tồi tệ của Giotto tối nay.

XxX

Đến giờ cũng đã được gần hai tuần Tsuna đến quá khứ. Mười ngày kể từ khi Tsuna và Giotto quyết định hẹn hò với nhau. Và được hai ngày sau khi kế hoạch của G được thực hiện.

Mối quan hệ giữa hai vị Boss vẫn chưa bị phát hiện. Đó quả thực là một phép màu. Nhưng họ biết những Người bảo vệ đã bắt đầu nghi ngờ.

“Tôi không hiểu….nó quá HẾT MÌNH.”

“Im ngay họ sẽ nghe thấy chúng ta mất đồ ngu ngốc!”

“Maa, maa cậu không cần phải đánh cậu ta như vậy đâu G.”

“Người ta nói tôi là người nhỏ nhất nhưng tôi thấy mấy người còn con nít hơn cả tôi nữa.”

“Nufufu nói hay lắm người trẻ tuổi. Ta vẫn sẽ giết cậu vì dám nói ta quấy rối Vongola trẻ tuổi.”

“Im lặng cho ta. Và Ugetsu chẳng phải ta đã nói với ngươi rằng ta sẽ đưa người đến thế giới bên kia của mình nếu ngươi dám đánh thức ta lần nữa sao?”

“Ha, ha nhưng mà đâu phải tôi làm, là Knuckle đó chứ.”

“Sshhhh họ đang đến!”

Chính xác nếu như bạn đoán rằng những Người bảo vệ đang theo dõi Boss của họ và Decimo. Họ muốn biết tại sao Giotto và Tsuna thường đi ra ngoài một cách rất riêng tư vào mỗi buổi sáng. Và xung quanh họ thường xộc xệch mỗi khi có Người bảo vệ nào bước vào phòng trong khi họ chỉ có một mình trong đó.

Những Người bảo vệ biết có chuyện gì đó đang diễn ra và họ muốn tìm ra đó là chuyện gì. Mọi chuyện diễn ra hai ngày trước trong cuộc họp của những Người bảo vệ.

“Nè chỉ có tôi hay ai đó cảm thấy Boss dạo này có vẻ… bí mật?” Lampo hỏi thẳng.

“Hmm phải ta cũng thấy vậy. Vongola và Vongola trẻ tuổi cũng có vẻ hay lén nhìn xung quanh rất nhiều lần.” Spade nói.

“Maa, maa tôi chắc rằng họ có lí do riêng của mình thôi.”Ugetsu giải thích.

“Im đi tên mê sáo, họ đang đề phòng chuyện gì đó.” G bắt Ugetsu im lặng.

“Ha, ha cậu nghĩ sao Alaude?” Ugetsu vẫn cười nói như không có gì xảy ra. Alaude chỉ nhướng mày rồi ngáp.

“Ooohhh! Tôi cũng mệt mỏi HẾT MÌNH!”Người võ sĩ la lên. Sau đó được nhận lại một cú đánh vào đầu của G lần nữa.

“Tôi thắc mắc không biết họ đang dấu ta điều gì?” Lampo thở dài.

“Không đời nào Primo giữ bí mật với ta cả!” G hét lên.

“Nufufu cậu chắc không?Mèo nhỏ của tôi và Boss có vẻ… mờ ám.” Spade nói.

“Ai là mèo nhỏ của ngươi chứ? Cậu ta không phải là động vật ăn cỏ của ngươi, mà là con mồi của ta.” Alude cười mỉa.

“Biết rồi! Hãy theo dõi họ một lúc và sau đó ta sẽ chứng minh cho các người thấy Primo không dấu ta điều gì cả!” G nói ra ý kiến của mình.

Mọi người đều đồng ý. Tất cả đều nghĩ chuyện này sẽ rất thú vị đây.

Nhưng đã hai ngày nhưng vẫn chưa có gì xảy ra. Họ theo đến bất cứ nơi nào mà Boss của mình đi đến. Bây giờ thì họ đang ở bên ngoài cửa số văn phòng Giotto. Tsuna ngồi trong đó và cả hai chỉ nói chuyện với nhau.

“Chuyện này thật là nhàm chán đến HẾT MÌNH!” Người bảo vệ Mặt Trời than thở.

“Tôi đồng ý với Knuckle lần này. Chuyện này quá nhàm chán. Có lẽ chỉ là do chúng ta suy nghĩ nhiều.” Lampo nói.

“Thấy chưa? Ta đã nói với các người rằng Primo sẽ không dấu ta chuện gì mà. Vậy bây giờ ai mới là động vật ăn cỏ nhỉ?” G mỉm cười trong khi Alaude bực mình nghiến răng.

Ngay khi mọi người địng rời đi thì họ nghe thấy tiếng nói trong phòng Giotto phát ra.

“G-Giotto!” Tsuna lắp bắp. Khuôn mặt cậu bây giờ đỏ đến nỗi có thể khiến cho quả cà chua cũng phải ganh tỵ.

“Tsunayoshi… Tôi không chịu đưng được nữa. Tôi muốn nụ hôn của tôi.”Giotto nói.

“C-chờ đã a-anh đã nói rằng sẽ không hôn em trong một khoảng thời gian mà!” Tsuna quay mặt đi.

Giotto tiến lại gần Tsuna lần thứ hai. Lần này Tsuna chỉ thở dài như bỏ qua và sẵn sang nhận nụ  hôn của Giotto.

Những Người bảo vệ bên ngoài đã hoàn toàn bị shock.

Giotto đến gần hơn và hôn Tsunayoshi yêu dấu của mình. “Mmm.” Tsuna rên khẽ trong nụ hôn.

“P-p-p-p-primo!” G nghĩ rằng mình sẽ ngất đi mất. Ugetsu ôm lấy G để đề phòng trước nhưng chính bản thân anh ta cũng cảm thấy muốn ngất.

Còn những người khác thì hoàn toàn bị shock đến nỗi không thể làm được gì. Họ giường như đã bị hóa đá vậy.

Giotto kết thúc nụ hôn và nhìn ra ngoài khi nghe thấy tiếng động đang phát ra từ đó.  “Tsunayoshi ở yên đây nhé. Tôi nghĩ có vài kẻ xâm nhập ngoài đó.” Giotto nói với Tsuna. Tsuna gật đầu và không biết rằng mình đang đỏ mặt như điên.

Khi người tóc vàng nhìn ra ngoài thì anh cực kì ngạc nhiên khi thấy những Người bảo vệ của mình đang đứng đó. “Oh chết tiệt.” Là suy nghĩ duy nhất của Giotto lúc đó.

XDXDXDXD

“Vậy bậy giờ ngài có phiền giải thích chuyện gì đang diễn ra không?” Lampo đang rất tức giận. Nhựng người khác cũng vậy, vửa tức giận vừa bối rối.

“Như mọi người đã thấy. Tsunayoshi và tôi đang hẹn hò.” Primo thừa nhận.

“Giotto! Sao cậu có thể! Cậu không biết rằng việc mình đang làm là chuyện cấm kị sao!” Ugetsu hét lên. Giotto gật đầu.

“Nhóc con! Là ngươi lừa Primo vào chuyện này! Đúng không!” G buộc tôi lên chàng trai đang khóc thút thít.

“G đừng đỗ lỗi cho Tsunayoshi. Tôi mới chính là người đã đề ra chuyện này. Tsunayoshi đã từ chối tôi vì đó là chuyện cấm kỵ nhưng chính tôi đã bắt buộc cậu ấy phải chấp nhận.” Giotto giải thích.

“Anh không bắt buộc em Giotto…” Tsuna nghĩ.

“Cũng không quan trọng nữa rồi Boss. Chỉ cần không gặp mặt Tsuna nữa thì chúng tôi sẽ vờ như chưa từng thấy gì.” Lampo nhìn vào đôi mắt xanh và nói.

Khi những Người bảo vệ nghĩ rằng Boss của họ sẽ đồng ý thì anh nói “Xin lỗi Lampo…xin lỗi mọi người nhưng tôi không thể sống nếu thiếu Tsunayoshi.” Vongola Primo nói.

“Thật là nực cười! Primo, ngài đã sống rất hoàn hảo khi không có tên nhóc này! Tên nhóc này là hậu duệ của ngài! Mà vấn đề chính là cậu ra không đến từ khung thời gian này!” G lần đầu tiên hét vào ‘vị thần’ của mình.

“Boss chuyện này quả thực quá HẾT MÌNH!” Knuckle cũng hét lên đầy giận dữ.

“Nufufufu Vongola ngài đây là không muốn làm Boss của bọn ta nữa hay sao? Muốn từ bỏ danh hiệu Vongola Primo này hay sao?” Spade nắm lấy cổ áo Giotto. Gã đã thoát khỏi trạng thái tức giận. Gã đang ở trạng thái CỰC KÌ tức giận.

“G-Giotto!”Tsuna hét lên khi thấy người yêu mình bị như vậy. “Im đi động vật ăn cỏ. Cậu không được nói bấy cứ gì về chuyện này.” Alaude nói với Tsuna. Để đôi tonfa của mình trước mặt Tsuna.

“Tôi chưa từng nói rằng sẽ từ bỏ danh hiệu của mình Spade. Alaude để tonfa của cậu xuống.” Giotto bây giờ đã nổi giận. Alaude làm như Giotto nói và Spade cũng buông áo của anh ra.

“Nghe này tôi sẽ không từ bỏ bất cứ thứ gì hết. Phải tôi muốn được ở bên cạnh Tsunayoshi, nhưng tôi sẽ không từ bỏ việc mình là Vongola Primo.” Primo giải thích.

“Boss… ngài biết rằng giữa hai người đàn ông sẽ không thể có con được đúng không?” Ugetsu nói. Giotto gật đầu. “Vậy ngài sẽ làm cách nào để duy trì dòng máu của mình? Và ở vài trăn năm nữa, làm sao Tsuna có thể duy trì dòng máu của cậu ấy!” Ugetsu hét lên. Bình thường thì Ugetsu ôn hòa và bình tĩnh như cơn mưa nhưng anh ta cũng có thể tức giận như một cơn bão.

“Cậu không muốn duy trì dòng máu này của mình? Có phải đó là điều mà cậu định nói không? Cậu định vứt bỏ hết ấtt cả mọi nỗ lực của chúng ta vì động vật ăn cỏ này sao?” Alaude chỉ vào Decimo.

Nước mắt Tsuna rơi lã chã. “T-tôi x-xin lỗi. Tôi sẽ đi ngay bây giờ.” Tsuna hướng vào rừng chạy khỏi cuộc tranh luận.

“Tsunayoshi!” Giotto hét lên. Những Người bảo vệ khác đã giữ anh lại. “Để cậu ta đi Giotto. Hãy giải thích cậu muốn làm gì.” Spade nói một cách nghiêm túc.

XDXDXDXD

Tsuna chạy va chạy và chạy nhanh hết mức có thể vào sâu trong rừng.

“Mình đã gây ra tổn thương cho họ để đổi lấy sự hạnh phúc của mình. Mình phải làm gì đây? Tại sao chuyện này lại xảy ra chứ? Mọi chuyện đã diễn ra rất tốt mà. Mình đã rất hạnh phúc…” Tsuna khóc thật nhiều vì những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu cậu.

“Đệ T-thập?” Tsuna nghe giọng nói lắp bắp của ai đó. Một giọng nói rất quen thuộc.

“Boss/Tsuna!” Những giọng nói quen thuộc khác cũng xuất hiện.

“Mình đang nằm mơ hay sao vậy? Sao họ có thể ở đây được?” Tsuna nghĩ.

XxX

Fangirl: Hô hô tôi tự hỏi không biết họ là ai nhỡ?

Tsuna: Rõ ràng như vậy rồi còn gì?

Fangirl: Ssshhh! Câu chuyện sẽ đến hồi kết thúc…sớm thôi. Liệu hai vị Boss sẽ lực chọn Gia đình hay bản thân họ? Hay họ sẽ cùng nhau bỏ trốn? Hãy sẵn sàng đón xem.

Reborn: * rút súng ra* BANGHãy bình luận với ngọn lửa Dying Will của mình.

 

4 thoughts on “[Fanfic G27] OR Chap 12

  1. Mình cảm thấy Tsuna trong truyện này rất yếu đuối giống như con gái. Hình tượng của cậu ấy bị bẻ cong một phần nào đó mà có thể một số bạn khác sẽ không thích. Nhưng dù sao truyện cũng rất hay.

Gửi phản hồi

