[YunJae fanfic] Yunnie và Joonggie


[YunJae fanfic] Yunnie và Joonggie

486917_468894799827195_2122861044_n

Hàng mừng sinh nhật công túa Chê bông =)))))))) cũng không hẵn là fic nữa *gãi đầu* do là hàng mì ăn liền nên chất lượng không biết sẽ ra sao ;)) but, enjoy it!
 
 

1. Hành trình tỏ tình của Yunnie

Yunnie: Joonggie này! Tớ và cậu cá cược với nhau không?

Joonggie: What? Cược á? Chơi thì chơi, cậu muốn cá vụ gì?

Yunnie: Ok, tớ cá tớ có thể làm cậu phải nói “em yêu anh”, tin không Joonggie ‘bé bỏng’? *đá lông mi*

Joonggie: *đỏ mặt* Ai, ai cho cậu gọi tớ là ‘bé bỏng’ hả? Tớ cao đến 1m82 đấy!

Yunnie: Nhưng tớ cao 1m87 đó bé Joonggie à! Mà bây giờ cậu dám cá với tớ không, cậu thua thì tăng tớ một nụ hôn của ‘công chúa’ Jaejoong nhá.

Joonggie: Hừ, chơi thì chơi ai sợ ai nào! *nghiến răng*

Yunnie: Ok, ok. Here we go! Câu một, cậu tên gì?

Joonggie: Kim Jaejoong.

Yunnie: Tốt, câu hai, cậu thích màu gì?

Joonggie: Đỏ!

Yunnie: Câu ba, cậu có người yêu chưa?

Joonggie: *đỏ mặt* Yah, Jung Yunho! Cậu toàn hỏi thứ không đâu hoài vậy hả?

Yunnie: *cười rạng rỡ* Thì cậu cứ trả lời đi, luật là thế mà.

Joonggie: Hừ, chưa có được chưa. Đã biết rồi còn cứ hỏi lung tung

Yunnie: Hà hà. Tiếp câu ba, cậu thấy tớ có tốt không?

Joonggie: Khụ, cũng tốt.

Yunnie: Vậy ….Anh yêu em, em yêu anh khôngggggg?????

Joonggie: Khôngggggg!

Yunnie: Thấy chưa, tớ đã nói sẽ có cách khiến cậu nói “không” mà!

Joonggie: Cậu ăn gian…Cậu bảo khiến tớ nói “Em yêu anh” cơ mà!

Yunnie: À há…đấy cậu vừa nói gì đấy!? Tớ vừa nghe ai nói “em yêu anh” kìa. Nào nào ‘cônh chúa’ đến trả bạn Yunnie một nụ hôn đi!

Joonggie: Nooooooooooo! Jung Yunho chết tiệt, cậu dám lừa tôi!!!!!!!

Yunnie: *vẫy đuôi sói* Hà hà, đến đến trả nợ cho tớ đi!!!! *nhào đến*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảnh tiếp theo thỉnh mọi người cùng tưởng tượng =)))))))))))))))))) đầu óc bạn có giới hạn……. bonus tấm hình

385231_447428951991461_614991797_n

2 thoughts on “[YunJae fanfic] Yunnie và Joonggie

  1. Sao kết truyện lừa tình thế~~~ khiến tâm hồn thiếu nữ bị hụt hẫn nha~~~~ *trấm nước mắt* ta hựn~

Gửi phản hồi

